วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Japan Winter honshu

(Osaka-Tokyo 6Day/4Nights) By Thai Airways (TG)
January11-16/14-19/21-26
February3-8/4-9/11-16 /17-22/22-28
March 4-9/8-13/15-20/18-24

ขอพร “หลวงพ่อโต” พระพุทธรูปสาริด “วัดโทไดจิ” ในวิหารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
*** นำท่านดื่ม “นํ้าศักดิ์สิทธ์ 3 สาย” แห่ง “วัดคิโยมิสึ” ที่ได้รับการเสนอชื่อชิง 7 สิ่งมหัศจรรย์ในปี 2008 ***
ชมความอลังการของ “ปราสาททอง” อันเลื่องชื่อจากการ์ตูนดัง “อิคคิวซัง”
*** ตามเทรนด์ช้อปปิ้งย่านดังที่ “ย่านซาคาเอะ” แหล่งช้อปปิ้งของเมืองนาโกย่า ***
สัมผัสความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ “วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่” พร้อม “ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ”
ชมความอัศจรรย์ของหุบเขานรกและชิมไข่ดาที่ “หุบเขาโอวาคุดานิ”
ชื่นชมความงามของ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์อันงดงามโดดเด่นที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่ง
ชมบ่อน้าศักดิ์สิทธ์ “โอชิโนะฮัคไค” บ่อน้าที่ 8 ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะจากภูเขาไฟฟูจิ
สัมผัสความเร็วของ “รถไฟหัวกระสุน” ที่มีความเร็วถึง 240 กม./ชั่วโมง
ช้อปปิ้งจุใจกับย่านช้อปยอดฮิตที่ย่าน “ชินจูกุ” แหล่งช้อปที่รวมสินค้าไว้หลากหลาย
นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคาภายใน “วัดอาซะกุซ่าคันนอน” ซึ่งนับว่าเป็นวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว
ช้อปปิ้งจุใจที่ “ที่ห้างเออนพลาซ่า” แหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้ามากมายทั้งร้าน 100 เยน
*พร้อมเสิร์ฟท่านด้วยเมนูสุดพิเศษด้วยบุฟเฟต์ “ปูซูไว” 1 ในปูนํ้าเย็นรสชาติเยี่ยม แห่งเกาะฮอกไกโด*
“พร้อมสะสมไมล์กับกลุ่ม Star Alliances”
กำหนดการเดินทาง

วันแรกของการเดินทาง (1) กรุงเทพฯ – โอซาก้า

2000 พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ... ชั้นระหว่างประเทศขาออก (ชั้น 4) ณ เคาน์เตอร์ C (ใกล้กับประตูทางเข้าหมายเลข 2)
**** พบกับเจ้าหน้าที่ที่คอยต้อนรับและอานวยความสะดวก ณ บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ C ****
*** หมายเหตุ : เคาน์เตอร์เช็คอินปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออก 60 นาที และไม่มีประกาศเตือนผู้โดยสารขึ้นเครื่อง ดังนั้นผู้โดยสารจำเป็นต้องพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ***
2315 ออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Thai Airways เที่ยวบินที่ TG 622(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง ... เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่สองของการเดินทาง (2) โอซาก้า – วัดโทไดจิ – วัดคิโยมิสึ – ปราสาททอง – ช้อปปิ้งย่านซาคาเอะ – นาโกย่า

0625 ถึงสนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ... ผ่านพิธีศุลกากรและตรวจคนเข้าเมือง พร้อมตรวจเช็คสัมภาระนำท่านกราบนมัสการขอพรพระพุทธรูปสาริดที่เก่าแก่ตั้งแต่สมัยคริศตวรรษที่ 18 ณ “วัดโทไดจิ” ... ชม “วิหารไม้” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเพลิดเพลินกับความน่ารักของฝูงกวางมากมายที่ปล่อยให้อยู่ตามธรรมชาติพร้อมป้อนอาหารให้กับกวางที่“สวนกวาง” จากนั้น นาท่านมุ่งหน้าสู่ “เกียวโต” เมืองหลวงแห่งที่ 2 ของญี่ปุ่นที่เคยรุ่งโรจน์มากว่า 1,000 ปี ... จากนั้นนาท่านเดินทางสู่ “วัดคิโยมิสึ” วัดที่สร้างด้วยท่อนซุงขนาดมหึมา ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาสูง ล่าสุดเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 7 สิ่งมหัศจรรย์ในปี 2008 ... แล้วนาท่านขึ้นกราบขอพรพระเพื่อความเป็นสิริมงคลในวิหาร และเชิญท่านดื่มน้าศักดิ์สิทธิ์ที่ “นํ้า 3 สาย” ที่เชื่อกันว่าถ้าดื่มแล้วจะเกิดความเป็นสิริมงคลในด้าน “ความรํ่ารวย,ความมีชื่อเสียง และ มีสุขภาพดี” ... อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของทิวทัศน์ ... แล้วเพลิดเพลินที่ “ถนนสายกานํ้าชา” ให้ท่านได้เลือก “ชมและซื้อ” สินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น เครื่องปั้นดินเผา, เครื่องเซรามิค,อุปกรณ์ชงชา-ชุดกาน้าชา, ชุดกิโมโน, ชุดยูกาตะ, ชุดจิมเปอิ, พัด, ชา และ รวมทั้งสินค้าพื้นเมืองเลื่องชื่อมากมาย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนาท่านเดินทางสู่ “ปราสาททอง” หรือที่เรียกว่า “ปราสาทคินคาคุจิ” ร่วมย้อนราลึกถึงท่านโชกุนจากการ์ตูนเรื่องดัง “เณรน้อยเจ้าปัญญา - อิคคิวซัง” ... อิสระให้ท่านได้ชื่นชมความงามของตัวปราสาทโดยรอบที่ปิดด้วยทองคาเปลว พร้อมดื่มด่ากับความสะอาดใสของ “สระนํ้า” ที่สามารถสะท้อนให้เห็นภาพตัวปราสาทได้อย่างงดงาม... อิสระให้ท่านได้เลือกหามุมถูกใจเพื่อบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก … นาท่านเดินทางต่อโดยรถโค้ชไปยัง “นาโกย่า” เมืองใหญ่อันดับ 3 รองจากโอซาก้า ที่เจริญไปด้วยแหล่งธุรกิจและโรงงานอุตสาหกรรม … จากนั้นนาท่านเดินทางสู่ “ย่านซาคาเอะ” ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงยามราตรี จะมีสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลกมาวางขายที่ถนนสายนี้ นอกจากนั้นยังมี ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ที่บ่งบอกถึงความมีระดับซึ่งมีให้ทุกท่านได้เลือกอย่างมากมาย ... นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวที่ท่านจะสามารถมองเห็นถนนสายนี้และตัวเมืองนาโกย่าอย่างชัดเจน คือที่ตึกทีวีของนาโกย่า (ไม่รวมค่าเข้าชม 600 เยน/ท่าน) ซึ่งมีลักษณะคล้ายโตเกียว ทาวเวอร์ แต่มีอายุเก่าแก่มากกว่า ... อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
ค่า รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร
ที่พัก : Nagoya Sakae Tokyu Inn Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง (3) นาโกย่า – ทะเลสาปปลาไหล – วนอุทยานฮาโกเน่ – โอวาคุดานิ – อิซาว่า

เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ “ทะเลสาบฮามานะโกะ” หรือ “ทะเลสาบปลาไหล” เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุด และบริเวณรอบๆของทะเลสาปนี้ยังมีต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์กว่า 3,000 ชนิด อีกทั้งยังเป็นจุดแวะพักที่ใหญ่ที่สุดสาหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วย ... นอกจากนี้ท่านยังสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทาจากปลาไหลเพื่อเป็นของฝากให้กับคนทางบ้านได้อีกด้วยอาทิเช่น พายปลาไหล ข้าวหน้าปลาไหล หรือจะเป็นขนมต่างๆ ที่มีปลาไหลเป็นส่วนประกอบ ... อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของทัศนียภาพอันกว้างไกลสุดสายตาจากจุดชมวิวตามอัธยาศัย (ขึ้นอยู่กับเวลาและความเหมาะสม)
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารหลังอาหารนาท่านเดินทางสู่ “วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่” ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียงและได้รับ ความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นแล้วนาท่านเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการ “ล่องเรือโจรสลัด” สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์ของ “ทะเลสาบอาชิ” (ใช้เวลาล่อง 15 นาที) ... สมควรแก่เวลานาท่านมุ่งหน้าสู่ “หุบเขาโอวาคุดานิ” หรือ “หุบเขานรก” ชมบ่อน้าแร่กามะถันที่สามารถต้มไข่ไห้สุกได้พร้อมชิม “ไข่ดำ” โดยเชื่อกันว่า เมื่อกินไข่ดา 1 ฟอง จะทาให้มีอายุยืนยาวขึ้น 7 ปี ... สมควรแก่เวลา นาท่านเดินทางต่อยัง “เมืองอิซาว่า” เมืองเกษตรกรรมที่สาคัญของประเทศ ซึ่งท่านจะได้เห็นโดยตลอดสองข้างทางที่รถแล่น เพื่อเข้าสู่ที่พักพร้อมทั้งอาบน้าแร่ธรรมชาติเพื่อสุขภาพ ท่านจะได้พักผ่อนกับการลองอาบ “โอนเซ็น” (Onsen) น้าแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นและพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม
ค่า รับประทานอาหารค่า ที่ห้องอาหารของโรงแรม ... พร้อมเสิร์ฟท่านด้วยเมนูพิเศษ “บุฟเฟ่ต์ปูยักษ์” เป็นที่รู้จักของคนญี่ปุ่นอีกชื่อก็คือ “ปูมัตสึบะ” ให้ท่านได้ลิ้มรสปูน้าเย็นแห่ง “เกาะฮอกไกโด” ซึ่งได้รับการกล่าวขานจากนักโภชนาการญี่ปุ่นว่าเป็นปูน้าเย็นที่เนื้อมีรสชาติอร่อยที่สุดและมีเนื้อที่นุ่มน่ารับประทานให้ท่านได้อิ่มอร่อย “แบบไม่อั้น!!!”
^_^ หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ “การอาบนํ้าแร่ธรรมชาติ”เพื่อสุขภาพ/ “โอนเซ็น” (Onsen) น้าแร่ในไสตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้าแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง ^_^
ที่พัก : Kimiyoshi Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง (4) อิซาว่า – ภูเขาไฟฟูจิ – โอชิโนะฮัคไค – รถไฟชินคันเซ็น - โตเกียว – ช้อปปิ้งชินจูกุ – โตเกียว

เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่มีลักษณะงดงามที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง โดยมีความสูงประมาณ 3,776 เมตร ซึ่งมีหิมะปกคลุมบนยอดเขาตลอดทั้งปี ... นาท่านขึ้นสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ “สถานีที่ 5” บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ในกรณีที่อากาศเอื้ออำนวย) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อ “สินค้าพื้นและขนมอร่อย” มากมายตามอัธยาศัย … จากนั้นนาท่านเดินทางสู่ “โอชิโนะฮัคไค” บ่อน้าที่แปดในโอชิโนะ ที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี พร้อมทั้งบริเวณโดยรอบสามารถชมดอกไม้และวิวของภูเขาไฟฟูจิได้
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารหลังอาหารนาท่านสัมผัสกับการเดินทางโดยยานพาหนะที่มีความเร็วสูง “รถไฟหัวกระสุน” หรือ “ชินคันเซ็น” ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงโดยเฉลี่ยประมาณ 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งเป็นรองจาก “Maglev Train” ของเซียงไฮ้ และ “TGV” ของฝรั่งเศสเท่านั้น (สถานีรถไฟชินคันเซ็นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม) … เพื่อนาท่านเดินทางสู่ “มหานครโตเกียว” เมืองหลวงปัจจุบันของญี่ปุ่น ที่คลาคล่าไปด้วยผู้คน และเทคโนโลยีล้ายุคมากมาย ... และเพื่อเป็นการเอาใจเหล่านัก “Shopaholic” ดัวยการพาตะลุยย่านช้อปปิ้งชั้นนาของชาวญี่ปุ่นที่ถือว่าเป็น “แหล่งอัพเดทเทรนด์” ของชาวปลาดิบ ณ ย่านการค้า “ชินจูกุ” หรือ “ศูนย์กลางที่สองแห่งนคร” ย่านความเจริญอันดับหนึ่งของนครโตเกียวในปัจจุบัน เชิญท่านเลือก “ชมและซื้อ” สินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, MP-3, Walkman, CD-Player, คอมพิวเตอร์, Note Book, นาฬิกา, เสื้อผ้า และเครื่องสาอาง เป็นต้น
ค่า รับประทานอาหารค่า ... อิสระตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า (ไม่รวมอาหาร)
*** ไม่มีบริการอาหารเย็น ***
ที่พัก : Omori Tokyu Inn Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง (5) โตเกียว – อิสระช้อปปิ้งหรือเลือกซื้อทัวร์พิเศษ “โตเกียวดิสนีย์แลนด์”

เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรแรม
อิสระตามอัธยาศัยทั้งวันให้ท่านเลือกช้อปปิ้งตามย่านดังของกรุงโตเกียว โดยการนั่งรถไฟตะลุยมหานครโตเกียว (ไม่รวมค่ารถไฟ) โรงแรมที่พักอยู่ใกล้กับ “สถานีรถไฟ” ท่านสามารถนั่งรถไฟ JR เพื่อเที่ยวในย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโตเกียวไม่ว่าจะเป็น “ฮาราจูกุ”แหล่งรวมวัยรุ่นที่ทันสมัยสุดๆชาวปลาดิบ … ตื่นตาตื่นใจกับ “แฟชั่น” หลากหลายสไตล์ที่ท่านจะไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ที่เสมือนหลุดออกมากจากในหนังสือการ์ตูนชื่อดัง อาทิ ซากุระ สาวน้อยมหัศจรรย์, ลามู ทรามวัยจากต่างดาว, แม่มดน้อยโดเรมี เป็นต้น หรือบางที่ก็หลุดมากจากเกมส์เพลย์, แต่งเลียนแบบดารา-นักร้องที่คลั่งไคล้ หรืออาจจะแต่งกายให้ดูเหมือนมาจากนอกโลกเลยก็มี … อิสระให้ท่านได้เลือกเดินชมความแปลกประหลาดที่หาชมไม่ได้ในชีวิตประจาวัน … สาหรับท่านที่ชื่นชอบการ “ช้อปปิ้ง” สามารถเดินเลือก “ชมและซื้อ” สินค้ามากมายที่มีทั้ง “แบรนด์เนมชื่อดัง” หรือ “แฮนด์เมด” ที่ท่านจะได้เป็นเจ้าของเพียงผู้เดียวในโลกที่ “ถนนเทคาชิตะ” ซึ่งคราคร่าไปด้วยผู้คนมากมายและสินค้าหลายหลายแบบให้ท่านได้เลือกสรรกันตามอัธยาศัย ... สาหรับท่านที่อยากย้อนวัยสู่ “โลกวัยเยาว์” ***สำหรับท่านใดจะไป “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” สามารถเลือกซื้อทัวร์เสริมได้เพียงท่านละ 2,600 บาท*** ... โดยทัวร์พิเศษจะนาท่านสู่ “Disneyland” ดินแดนหฤหรรษ์สาหรับคนทุกเพศ ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยการถมทะเล ... เชิญท่านสัมผัสกับความอลังการจากจินตนาการอันหลากหลาย ตื่นตากับดินแดนตะวันตก “Western Land” ตื่นเต้นกับการล่องเรือผจญภัยผ่านเหล่า “โจรสลัด” ที่แสนน่ากลัวใน “Pirates of the Caribbean” สนุกสนานกับการนั่งเรือบุกป่าที่ “Jungle Cruise” ท่านจะได้พบกับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ... แล้วพักผ่อนอิริยาบถด้วยการนั่ง “รถไฟ” ชมความหลากหลายภายในดีสนีย์แลนด์ (สำหรับทัวร์เสริม ... จะไม่มีบริการรับกลับที่พัก ,, โดยท่านสามารถรับแผนที่และรายละเอียดการเดินทางกลับสู่ที่พักจากทางไกด์)
*** ไม่มีบริการอาหารกลางวัน และเย็น ***
ข้อแนะนำ !!! หากท่านมีที่เที่ยวที่อยากจะไปเป็นพิเศษ กรุณาแจ้งความประสงค์กับทางบริษัทฯก่อนการเดินทาง เพื่อทางเจ้าหน้าที่ฯ จะจัดเตรียมแผนการเดินทางให้ท่านได้อย่างครบถ้วน
ที่พัก : Omori Tokyu Inn Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่หกของการเดินทาง (6) โตเกียว – วัดอาซะกุซ่า – ช้อปปิ้งเอออน พลาซ่า – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรแรม
(กรุณาตรวจสอบสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมเดินทางไปสนามบิน)
จากนั้นนาท่านเดินทางสู่ “วัดอาซะกุซ่าคันนอน” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ ... หรือจะเลือก เดินที่ “ถนนนาคามิเซะ” ท่านจะได้ “ชมและซื้อ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี มากมาย อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ขนมอร่อย” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ... อิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า (ไม่รวมอาหาร)
จากนั้นนาท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมสินค้าชั้นนาต่างๆ มากมาย อาทิ นาฬิกา, กล้อง, กระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า เป็นต้น รวมทั้ง “ร้าน 100 เยน” สินค้าคุณภาพดีราคาแสนถูก ... อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชมและซื้อ” สินค้าถูกใจฝากคนทางบ้านตามอัธยาศัยอย่างจุใจ
*** ไม่มีบริการอาหารกลางวัน ***
1655 เดินทางจาก นาริตะ โดยเที่ยวบิน TG 677
2125 ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

หมายเหตุ : รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้น
หากสถานฑูตญี่ปุ่นปฏิเสธวีซ่า : - กรณียื่นวีซ่ากรุ๊ป แล้วถูกปฏิเสธวีซ่า ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน 100% - กรณียื่นวีซ่าเดี่ยว ทางบริษัทฯ จำเป็นต้องเก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่าห้องพัก/ค่าตั๋วเครื่องบินเต็มจำนวนไว้ก่อน จากนั้นดำเนินขอ Refund สำหรับตั๋วเครื่องบินใช้เวลาในการรอ 3-6 เดือน (ในกรณีที่เงื่อนไขของตั๋วสามารถ Refund ได้เท่านั้น)
*** การพิจารณาเอกสารเพื่อระบุการยื่นวีซ่ากรุ๊ป หรือ การยื่นวีซ่าเดี่ยวขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ เป็นผู้พิจารณา ***
เอกสารการยื่นขอวีซ่า
(กรุณาถอดปกเล่มพาสปอร์ต ก่อนที่จะทำการส่งเอกสาร) ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีสูญหายใดๆ ทั้งสิ้น
1. หนังสือเดินทาง อายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันเดินทาง
2. รูปถ่าย 2x2 นิ้ว 2 รูป อายุไม่เกิน 6 เดือน ถ่ายหน้าตรง ไม่สวมแว่นตาดา พื้นหลังสีอ่อน
3. สาเนาบัตรประชาชน หรือ สูจิบัตร หรือ ใบเปลี่ยนชื่อ หรือ ชื่อสกุล (ถ้ามี)
4. สาเนาทะเบียนบ้านทุกหน้าที่มีชื่อบุคคลในบ้าน
5. สาเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ เท่านั้น (ปรับบัญชียอดล่าสุด) ทุกหน้าทุกแผ่น
6. หนังสือรับรองการทางาน / การเรียน
- ลูกจ้าง : ระบุวันที่เริ่มทางาน , ตาแหน่ง, อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษ
- เจ้าของบริษัท : หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกินกว่า 3 เดือน นับจากวันที่ออกถึงวันที่เดินทาง
- นักเรียน / นักศึกษา (อายุ 16 ปีขึ้นไป) : หนังสือรับรองจากทางสถาบัน เป็นภาษาอังกฤษ
(อายุ ต่ากว่า 16 ปี) : สมุดรายงานผลการเรียน หรือ บัตรประจาตัวนักเรียน
7. ทะเบียนสมรส / สูติบัตรลูก กรณีไม่ได้ทางานให้สามีทาหนังสือรับรองการเป็นภรรยาและรับรองค่าใช้จ่าย
8. มรณะบัตร, ใบหย่า
9. กรณีเด็กที่อายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์และไม่ได้เดินทางกับพ่อและแม่ ต้องมีเอกสารของพ่อหรือแม่ ตามข้อ 3-6
มาประกอบ
อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 45,900.- บาท
เด็ก อายุตํ่ากว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ... มีเตียงเสริม) ท่านละ 41,900.- บาท
เด็กอายุตํ่ากว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ... ไม่มีเตียงเสริม) ท่านละ 34,900.- บาท
พักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 8,000.- บาท
มีตั๋วแล้ว (ผู้ใหญ่) ลด 15,000.- บาท
อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน ไป – กลับชั้นทัศนาจร ตามเส้นทางและสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ พร้อมภาษีสนามบินทุกแห่ง
2. ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน
3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า (สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย)
4. ค่าอาหาร, ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
5. ค่าใช้จ่ายของมัคคุเทศก์ที่คอยอานวยความสะดวกให้กับท่านในตลอดการเดินทาง
6. ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 1,000,000.- บาท (หากอายุเกิน 70 ปีขึ้นไป วงเงินประกัน 50%)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ, ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
2. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม
3. ค่าทาหนังสือเดินทาง
4. ค่าภาษีเชื้อเพลิงที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมอีก !!!!! เงื่อนไขการชำระเงิน : - หากจองก่อนวันเดินทาง 21 วัน ชาระมัดจา ท่านละ 10,000.- บาท ชาระยอดทั้งหมดก่อนการเดินทาง 14 วัน - หากจองก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 14 วัน ต้องชำระราคาทัวร์ทั้งหมด
การยกเลิก : กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันทาการ มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำ
กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วันทาการ ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องหัก 50% ของอัตราค่าบริการ
กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วันทาการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ :
 รายการและราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน และอัตราแลกเปลี่ยนโดยทางบริษัทฯ จะคานึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของท่านเป็นสาคัญที่สุด
 ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศ / ห้ามเข้าประเทศญี่ปุ่น / การนาสิ่งของผิดกฎหมาย / เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย รวมถึงภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน
เดินทางไปและกลับ ไม่พร้อมกรุ๊ปทางบริษัทไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้
สถานทูตจะเช็คข้อมูลกับท่านโดยตรง กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน (แนบพร้อมเอกสารยื่นกรุ๊ป)
สำหรับวีซ่ากรุ๊ปต้องนาพาสปอร์ตกลับมารายงานกับสถานทูต
ชื่อ/สกุล ……………………….......................โสด  แต่งงาน ม่าย หย่า
โทรศัพท์บ้าน………………………………........................โทรศัพท์ที่ทางาน หรือ โรงเรียน………………………………..................โทรศัพท์มือถือ……………………………............................
รายชื่อผู้ที่ร่วมเดินทางด้วยถ้ามี :
1. ………………………………ความสัมพันธ์………………………….…
2. ………………………………ความสัมพันธ์……………………………
3. ………………………………ความสัมพันธ์……………………………
4. ………………………………ความสัมพันธ์……………………………
เอกสารที่ต้องเตรียมสำหรับวีซ่าญี่ปุ่น
 หนังสือเดินทาง * พร้อมเล่มเก่าถ้ามี *
 รูปถ่าย 2 นิ้ว 2 รูป
 สำเนา สูติบัตร (สาหรับเด็กอายุต่ากว่า15ปี)
 สำเนาทะเบียนบ้าน ใบเปลี่ยนชื่อ  ชื่อสกุล
 สำเนาทะเบียนสมรส ใบมรณะคู่สมรส
 สำเนา สมุดบัญชีออมทรัพย์ หรือ ฝากประจา ทุกหน้า ที่มีรายการ(ไม่ใช่ย้อนหลัง 3 หรือ 6 เดือน)
 ลูกจ้างหรือราชการ หนังสือรับรองการทางาน ระบุวันที่ เริ่มทำงาน, ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน เป็นภาษาอังกฤษ
 เจ้าของบริษัท หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกินกว่า 3 เดือน
 นักศึกษาระดับอุดมศึกษา ต้องใช้หนังสือรับรองจากสถานศึกษา
 นักเรียน อายุไม่เกิน 18 ปี สาเนาบัตรนักเรียน หน้าหลัง
 กรณีแม่บ้านสามารถใช้การงาน การเงิน ของสามีได้
 Passport เล่มสีนํ้าเงิน หมวด F ไม่ต้องยื่นวีซ่า
เอกสารเพิ่มเติมกรณีอื่นๆ
1. พ่อหรือแม่ไม่ได้เดินทางด้วย
การทางานพ่อหรือแม่ /สาเนาทะเบียนบ้านพ่อและแม่/ สมุดบัญชีเงินฝาก พ่อและแม่
2. กรุ๊ปเหมา บริษัทออกค่าใช้จ่ายให้
หนังสือรับรองค่าใช้จ่ายโดยระบุสาเหตุของการออกค่าใช้จ่าย และรายชื่อบุคคลทั้งหมด
หนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกินกว่า 3 เดือน / สมุดบัญชีเงินฝากของบริษัท
3.ยื่นวีซ่าเดี่ยวจะต้องนาหลักฐานตัวจริงทุกอย่างพร้อมสาเนา ทราบผลวีซ่า 3 วันหลังจากนั้น.
4.สาหรับเล่มเหลืองต้องใช้เวลามากกว่า 3 อาทิตย์ และ ไม่สามารถยื่นกับกรุ๊ฟทัวร์ได้.
ใบสาคัญถิ่นที่อยู่ / มี Re-entry ก่อนยืนวีซ่า และ เอกสารของบุตรหรือผู้ออกค่าใช้จ่ายด้วย.
REMARK: บัญชีกระแสรายวันหรือรับรองจากธนาคารสถานทูตญี่ปุ่นไม่รับพิจารณา
วิธีการชาระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ตู้ ATM ชื่อบัญชี นายจักรพันธ์ จิระจารุเวสนม์
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนหน้าเมือง(ขอนแก่น)
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 964 204450 3
NYC Tour Agency
561/5-6 Namuang Rd. Nai muang Sub-district Muang district Khon Kaen Province Thailand 40000 Tel. +66 43 226244
Fax. +66 43 226245
Email : nyctouragency@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น