วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Korea happy sprin 18900Baht

Happy Spring in Korea
5DAYS 3 NIGHTS BY BUSINESS AIR
หมู่บ้านนัมซานฮันอก – เกาะนามิ Winter Love Song ซูวอน สวนสนุก เอเวอร์แลนด์
กิมจิแลนด์ – ศูนย์โสม – โซลทาวเวอร์ – พิพิธภัณฑ์หมี – ช้อปปิ้งเมียงดง และทงแดมุน

วันแรก กรุงเทพฯ – เกาหลีใต้ (สนามบินนานาชาติอินชอน)

22.00 น คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชนั้ 4 (ชนั้ ผู้โดยสารขาออก) เคาน์เตอร์
สายการบิน BUSINESS AIR หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน F ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 3 โดยมีเจ้าหน้าทจี่ ากบริษัท คอยต้อนรับและอา นวยความ สะดวก ในเรื่องของ เอกสาร ตลอดจนสัมภาระของท่าน
ข้อแนะนำ ถ้าต้องการนาของเหลวขึ้นเครื่องใส่กระเป๋าถือติดตัวจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่
เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าว ควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-
ปิดได้ด้วย ให้นาถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น การนาผลิตภัณฑ์ของสดที่ทาจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว ผัก
ผลไม้สด ไม่อนุญาต ให้นาเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ
00.10 น ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลี โดยเที่ยวบินที่ 8B 868 พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

วันที่สอง บลูเฮ้าส์- พิพิธภัณคติชนพื้นเมือง-พระราชวังเคียงบ็อค– เกาะนามิ

07.30 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น)
เช้า หลังจากนั้น นาท่านชม ―บลูเฮ้าส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี คนปัจจุบัน “ลี เมียง บัค” จากนั้นถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูป นกฟีนิกซ์ สวยงามด้วยทัศนียภาพของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้าพุ นับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นนาท่านสู่ พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจาลอง ห้องเกี่ยวกับ ประวัติศาสตร์เกาหลี, ห้องเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่และอาหารการกิน, ห้องเกี่ยวกับวงจรชีวิตของชาวเกาหลี ตลอดจนศิลปวัฒนธรรมของชนชาติเกาหลี จากนั้นนาท่านเยี่ยมชมพระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นในค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทาลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทาลายขึ้นมาใหม่ในตาแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรา กลางน้า “เคียงเฮวรู” ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่าง ๆ สาหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง แทโจ ในจานวนพระราชวังทั้ง 5 ที่สร้างขึ้นในราชวงศ์นี้ และ ถือเป็นพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุด
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย ทัคคาลบี หรือบาร์บีคิวไก่ มีส่วนผสม คือส่วนของไก่ติดกระดูก (หมักเรียบร้อยแล้ว)น้ำพริกเกาหลี น้ำตาล กระเทียม หัวหอมหั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า นำส่วนผสมทั้งหมดผัดบนกระทะขนาดใหญ่ พร้อมกับผักหลากหลายชนิดและพริกแบบเกาหลี โดยท่านสามารถนำข้าวลงไปผัดคลุกเคล้ากัน หรือจะ รับประทานแบบแยกก็ได้
บ่าย จากนั้นนาท่านเดินทางสู่ เกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสาหรับคู่รัก คู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆและยังเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทาละครเกาหลี WINTER LOVE SONG หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้าฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไซด์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า เพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัดเลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระรอก เป็ด กวางฯลฯ ได้เวลาสมควรนั่งเรือกลับมายังฝั่ง
เย็น รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารบริการท่านด้วยบุฟเฟต์ ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี ฟรี เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อเป็ด กุ้ง
ปลาหมึก เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย อาหารสไตล์เกาหลีและน้ำซุปหลากหลายรสชาติ อีกทั้งยังมีขนมหวาน ตบท้ายให้ท่านได้อิ่มท้องกันถ้วนทุกท่าน
ค่ำ นาท่านเข้าสู่ที่พัก LAND MARK HOTEL หรือเทียบเท่า__

วันที่สาม กิมจิแลนด์-วัดวาวูซองจา-เอเวอร์แลนด์-ตลาดทงแดมุน

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
หลังอาหารนาท่านสู่ กิมจิแลนด์ เชิญท่านร่วมหาประสบการณ์ในการทากิมจิอาหารประจา ชาติ เกาหลี ที่ไม่ว่ามื้อ ไหนก็จะต้องมีกิมจิเป็นส่วนประกอบอยู่ในอาหารมื้อนั้นๆ ด้วยทุกครั้งไป และกิมจินี้ยังมีมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกรับประทาน ให้ท่านฝึกลองทาและได้ชิมกิมจิฝีมือของตัวท่านเอง หากติดใจท่านสามารถบรรจุใส่ถุงสุญญากาศ เพื่อนากลับมารับประทานต่อที่ประเทศไทยได้อีกด้วย พิเศษ เก็บความประทับใจกับชุดประจาชาติเกาหลีฟรี!! จากนั้นนาท่านเยี่ยมชม วัดวาวูจองซา (Waujeongsa Temple) ตั้งอยู่ในเมืองยงอิน จ.เคียงคิโดสร้างขึ้นในปี 1970 โดยนักบวชแฮต๊อก ภายในมีรูปสลักสะสม จากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้นโดยหนึ่งในรูปสลักที่มีชิ่อเสียง ที่สุด คือ พระเศียรของพระพุทธเจ้าซึ่งมีความสูงถึง 8 เมตร ตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัดและได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็น รูปสลักที่ทาจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พุลโกกิ นาเนื้อหมูสไลด์ หมักกับซอสและเครื่องเคียงต่าง ๆ ให้ออกรสหวานนุ่ม เวลาทานนามาผัดกับซุปบนกระทะแบน หรือครึ่งวงกลม พร้อมผักกระหล่า เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ และเครื่องเคียงต่างๆ
บ่าย หลังจากนั้นนาท่านสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับการ
ขนานนามว่าเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลีใต้ชมวิวทิวทัศน์อันกว้างไกลด้วยการนั่งกระเช้าเลื่อนลงจากเขา สนุกสนานกับเครื่องเล่น นานาชนิดด้วยบัตรรวมเครื่องเล่น (Unlimited) และ เครี่องเล่นใหม่ T-Express เพลิดเพลินไปกับสวนสัตว์ซาฟารีที่มีหมี แสนรู้เข้าใจภาษามนุษย์และไลเกอร์แสนน่ารัก สัตว์ลูกผสมระหว่างสิงโตและเสือคู่แรกของโลก (ที่มีพ่อเป็น Lion มีแม่เป็น Tiger = Liger) และชมเทศกาลดอกไม้บานตามฤดูกาล เช่น ดอกทิวลิปในฤดูใบไม้ผลิ ,ดอกกุหลาบ และ ดอกลิลลี่ในฤดูร้อน ,ดอกเบญจมาศ และใบไม้เปลี่ยนสี่ในฤดูใบไม้ร่วง
เย็น รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย ( ชาบู ชาบู เห็ดหม้อไฟ – อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้าย สุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่น โดยนำเครื่องเคียงต่างๆ เช่นผักหลายชนิด เห็ดตามฤดู หมูเบคอนที่จัดเตรียมไว้ มาจัดเรียงให้สวยงามในหม้อเวลาทาน เติมน้าซุปชาบูปรุงรสแล้วต้มให้เดือด แล้วจึงนาอุด้งสดลงต้ม สามารถรับประทานเป็นอุด้งร้อนทานพร้อมข้าวสวยร้อน น้าจิ้มซีอิ๊วเกาหลี และเครื่องเคียง) หลังอาหารเย็น นาท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตลาดทงแทมุน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณทางทิศตะวันออก ซึ่งท่านสามารถสรรหาสินค้าหลากหลายประเภทตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าที่แนะนาอาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรีรองเท้าผ้าใบ เข็มขัด ของที่ระลึก ชุดเครื่องครัว ถุงเท้า ผ้าพันคอ พบกับเทรนด์แฟชั่นเกาหลีล่าสุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าในราคาเกาหลีอย่างแท้จริง
ค่า จากนั้นนาท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL BLUE PEARL หรือเทียบเท่า__

วันที่สี่ ศูนย์โสม-อเมทิส-ตลาดฮงอิก-โซลทาวเวอร์(ลิฟท์)-พิพิธภัณฑ์เทดดี้แบร์-เมียงดง

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
เดินทางสู่ ศูนย์โสม ซึ่งได้รับการรับรองจากรัฐบาล ว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพ และมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย
สูงสุด โสมถือเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเกาหลี ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มีโอกาสไปเยือนเกาหลี ต้องหาซื้อกลับไป
บารุงร่างกาย หรือเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ โสมเกาหลีได้ชื่อว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพมากที่สุดและ
ยังเป็นมีศูนย์โสมโลก ตั้งอยู่ด้วย ปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์จากโสมหลายแบบด้วยกัน อาทิ โสมสกัด, โสมผง,โสม
อบน้าผึ้ง,โสมแคปซูลและ โสมอบแห้ง สนนราคาถูกกว่าซื้อที่เมืองไทย 2 เท่า แล้วนาท่านช้อปปิ้งที่โรงงาน
―อเมทิส‖ หรือพลอยสีม่วงซึ่งคนเกาหลี เชื่อว่าถ้าใส่ติดตัวแล้วจะมีแต่ความโชคดี หลังจากนั้นนาท่านช้อปปิ้งที่
ตลาดฮงอิกที่ตลาดแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งเครื่องสาอางค์ยี่ห้อดังของเกาหลี
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย ซัมเคทัง (Samgyetang) หรือ ไก่ตุ๋นโสม อาหารตำรับชาววังบารุงสุขภาพ บริการท่านละ 1 ตัว บรรจุอยู่ในหม้อเหล็กร้อนๆ ภายในตัวไก่จะยัดไส้ด้วยข้าวและของบำรุงต่างๆ อาทิ เม็ดพุทราแห้ง รากโสม เก๋ากี้ ปรุงรสด้วยพริกไทยดำ และเกลือ รับประทานพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี (ทำจากหัวไชเท้าดอง) และเส้นขนมจีนหนานุ่มแบบเกาหลี พร้อมทั้งเสิร์ฟ อินซัมจู หรือเหล้าดองโสม
บ่าย หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้วนาท่านเดินทางสู่ หอคอยโซลทาวเวอร์ (SEOUL TOWER) ซึ่ง ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่หนุ่มสาวเกาหลีไม่พลาดที่จะมาเที่ยวกัน บนหอคอยมี ภัตตาคารซึ่งหมุนได้ด้วยตัวมันเอง นาท่านขึ้นลิฟท์สู่จุดชมวิวของหอคอย ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพอัน สวยงามรอบ ๆ กรุงโซล อิสระถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนาท่านชม พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์ (THE TEDDY BEAR MUSEUM) ท่าน จะได้พบกับประวัติความเป็นมาของการก่อกาเนิดชนชาติ และบรรพบุรุษของคนเกาหลีว่ามีความเป็นมาอย่างไรบ้าง ท่านจะได้เห็นได้สัมผัสหมีเท้ดดี้ แบร์ น่ารัก ๆ จากทั่วโลกที่มีมากว่า 100 ปี โดยแต่ละโซนจะจัดแต่งเลียนแบบบอกเล่า ความ เป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านทางตัวตุ๊กตาหมีน่ารัก ซึ่งอยู่ในอิริยาบทต่าง ๆ บ้างก็เคลื่อนไหวได้ อาทิโซนพระราชพิธีและงานพิธีกรรมต่าง ฉากหมีเต้นบีบอย ฉากงานเลี้ยง งานแต่งงาน และ อีกมากมายหลาย อิริยาบทที่รอคอยให้ท่านได้เข้าไปเยี่ยมชม จากนั้นช้อปปิ้งต่อที่ย่านเมียงดง แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อและสถานที่รวมแฟชั่นชั้นนาของกรุงโซล หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อของ สยามแสควร์เกาหลี ท่านจะได้พบกับสินค้าวัยรุ่นมากมายหลากหลายยี่ห้อ เสื้อผ้าแฟชั่นมีสไตล์, รองเท้าส้นสูงน่ารักๆ, รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ ร้านกระเป๋าแฟชั่น รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่ารักๆ ฯลฯ ซึ่งที่นี่จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวเกาหลีไปรวมตัวกันมากมาย
เย็น รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูใหม่ล่าสุด Jim-Dak เป็น เมนูไก่ประกอบด้วยวุ้นเส้นเกาหลี ซึมซับด้วยน้าชุป รสชาติกลมกล่อม ถูกปากคนไทย ยิ่งนัก เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เครื่องเคียงเกาหลี หลากหลายชนิด
ค่า จากนั้นนาท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL BLUE PEARL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า หมู่บ้านนัมซาน-ช้อปปิ้ง Duty Free—ร้านสมุนไพร-ช้อปปิ้งซุปเปอร์มาเก็ต-กรุงเทพฯ

07.30 น รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรมนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมนัมซานกลฮันอก(Namsangol Hanok Village) หมู่บ้านนัมซานกลฮันอกเป็นหมู่บ้านที่จาลองขึ้น โดยได้รื้อถอนเอาบ้านเรือนสมัยโบราณยุคราชวงศ์โชชอน จากที่ต่าง ๆ รอบกรุงโซล มาประกอบใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมเป็นการเฉพาะ จึงมีบ้านโบราณจานวนหลายหลังอยู่ที่นี่ พร้อมการจัดฉากแสดงการดาเนินชีวิตแบบพื้นเมืองดั้งเดิมของผู้คนให้ชมอีกด้วยจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วยการช้อปปิ้ง สินค้าปลอดภาษี ที่ Duty free
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย (BiBimbup+Soup) – เป็นอาหารยอดนิยมที่คนเกาหลีนิยมทานกันมากที่สุด นำข้าวสวย ใส่ในหม้อดินร้อน นำส่วนผสมต่าง ๆ จัดเรียงบนข้าวสวย เวลาทานนำ ไข่ไก่และซอสบีบิมบับ ผสมคลุกเคล้ากับข้าว และส่วนผสมต่าง ๆ ให้เนียนจนเข้ากัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมการทานของแต่ละคนเสิร์ฟพร้อมซุปหม้อไฟ นำท่านสัมผัสร้านสมุนไพรใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮ๊อกเกต ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่นิยมดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮ๊อกเกต
จะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสมอยู่ภายในผนังของตับหรือไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น ซึ่งยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเอง นำท่านแวะซื้อของบริโภค เพื่อเป็นของฝากญาติมิตรก่อนกลับบ้าน อาทิ ขนมของขบเคี้ยว ช็อกโกแลต สาหร่ายทะเล กิมจิ ผลไม้สด ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ตขายส่ง―ร้านละลายเงินวอน‖ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
17.00 น. นำท่านเดินทางกลับประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ 8B 867 บริการอาหารพร้อมเครื่องดื่มบนเครื่อง
22.00 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
กำหนดการเดินทาง: 1-5, 2-6, 3-7, 7-11, 8-12, 15-19, 21-25, 22-26 เมษายน
อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน เริ่มต้นที่ 18,900
พักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 3,500
หมายเหตุ
1. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. ขอสงวนสิทธ์ิในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม หรือรายการอาหาร โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามความเหมาะสม
ราคาทัวร์รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางที่ระบุในรายการชั้นทัศนาจร ไป-กลับพร้อมคณะ
2. ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
4. ค่าที่พักตามระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
5. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
6. ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
7. ค่านํ้าหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 25 กก.
8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
ราคาทัวร์ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
2. ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท้องถิ่นท่านละ 20,000 วอนต่อทริป
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่านํ้าหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 25 กก.)
5. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1)พาสปอร์ต 2)ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3)ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4)สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5)สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6)รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
หมายเหตุ
1. จำนวนผู้เดินทาง ขั้นตํ่า ผู้ใหญ่ 10 ท่าน ขึ้นไป
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้
เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อ
ท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรม
แรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
5. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่
ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อน
ออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจาก
ความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
7. ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้
8. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไข
ข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
เงื่อนไขการให้บริการ
1. ในการจองครั้งแรก มัดจาท่านละ 5,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชาระก่อนเดินทาง 15 วัน
2. ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุใน
รายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
3 การยกเลิก
• กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบิน
พิเศษเช่น Charter Flight, Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ
ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทาที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายการหลบหนี เข้าออกเมืองเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ
วิธีการชาระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ตู้ ATM ชื่อบัญชี นายจักรพันธ์ จิระจารุเวสม์
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนหน้าเมือง(ขอนแก่น)
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 964 204450 3
NYC Tour Agency
561/5-6 Namuang Rd. Nai muang Sub-district Muang
district Khon Kaen Province Thailand 40000
Tel. +66 43 226244 Fax. +66 43 226245
Email : nyctouragency@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น