วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Korea lover 17900 Baht

เกาหลี5วัน เริ่มต้น17,900.- รวมทุกอย่าง
เพิ่มคุณค่าการเดินทาง ร่วมเดินทางไปกับเรา " การเดินทาง " ของคุณ จะสุขสนุกกว่าที่เคย
จัดราคาสุดพิเศษ...เพื่อนักเดินทางท่องเที่ยวโดยสุจริต ขอสงวนสิทธิในการพิจารณาการรับผู้เดินทางด้วยวิจารณญาณของทางผู้จัด เพื่อไม่ให้ถูกเพ่งเล็งว่าให้ความร่วมมือกับผู้ที่มีเจตนาไม่สุจริตเข้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งอาจทำให้ผู้จัดอาจถูกปรับจากภาครัฐ หรือถูกให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
ขอสงวนสิทธิในการขายหรือไม่ขายให้แก่ท่านที่ต้องใช้รถเข็น หรือ มีโรคประจำตัวบางอย่าง (ก่อนซื้อทัวร์ จะต้องแจ้ง เพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน)
วันเดินทาง : 5 วัน 3 คืน (พัก 2 คืน@เมือง Suwon และ 1 คืน@กรุงโซล ระดับ First+)
กุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม 2011
ราคา : ราคาเริ่มต้น 17,900.- (ที่นั่งจำกัด จองก่อนได้สิทธิก่อน จองหลัง อาจต้องเพิ่มค่าตั๋ว)
การบิน : สายการบิน Business Air (8B) หรือ สายการบินJeju Air (7C)
ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและตามตารางบินของสายการบินและตามที่อนุมัติ
เที่ยวบิน : สายการบิน Business Air (8B) BKK-ICN 8B868 0010 0730 ICN-BKK 8B867 1700 2100
สายการบิน Jeju Air (7C) BKK-ICN 7C2202 0015 0750 ICN-BKK 7C2201 1915 2320
รถโคช : มาตราฐานเกาหลี 30 หรือ 40 หรือ 45 ที่นั่ง
อาหาร : อาหารเช้า@โรงแรม 3 มื้อ อาหารกลางวันและคํ่า@ห้องอาหารท้องถิ่น 6 มื้อ
มัคคุเทศน์ : ชำนาญเส้นทางเกาหลีโดยตรง
รายละเอียดทัวร์ : SkiSnow สกีสโน ย้อนรอยละครดัง Winter Love Song ที่เกาะนามิ กิมจังกิมจิ วัฒนธรรมแต่งชุดฮันบก ฟรี ! สวนกรีนเฮาส์สตอเบอร์รี (ในฤดูกาล) วัดพระนอนไม้สนยาวสุดของโลก ป้อมมรดกโลกฮวาซอง เต็มอิ่ม@ดีสนีย์เกาหลี ศูนย์โสมเกาหลี ศูนย์ฮ๊อกเกตนามู เครื่องสำอางฮิต ดิวตี้ฟรี ภูเขานัมซาน (และ Love Rock) ถ่ายรูปคู่หอคอย N เลือกซื้อตุ๊กตาหม่สุดเลิฟ@Teddy Bear Shop แอมมาทีส ช้อปย่านสุดฮิป เช่น ย่านฮิปเมียงดอง ย่านมหาลัยฮงอิก(หมูย่างคาลบี ทัคคาลบี หมูไฟบลูโกกิ บิบิมพับ โอซัม ไก่ตุ๋นโสมเกาหลี เป็นต้น)

วันแรก สนามบินสุวรรณมิ

คํ่า (นัดหมายเวลาแต่ละคณะก่อนออกเดินทาง 3 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเครื่องออก)
พร้อมกันที่ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข F สายการบิน Business Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 4
พร้อมกันที่ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข S สายการบิน Jeju Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 8
กระเป๋าทุกใบจะต้องฝากให้กับทางเจ้าหน้าที่สายการบินด้วยตัวท่านเองตามนโยบายรักษาความปลอดภัยของสายการบิน ข้อแนะนำ เตรียมสัมภาระขนาดกลาง เนื่องจากโรงแรมที่พักในเกาหลี จะมีบริกรน้อยมาก ต่างจังหวัดไม่มีบริกร ของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาตให้นำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ

วันที่สอง สนามบินนานาชาติอินชอนประเทศเกาหลีใต้ ย้อนรอยละดัง Winter Love Song @ เกาะนามิ วัฒนธรรมกิมจังกิมจิ แต่งชุดฮันบก สวนผลไม้ (สตอร์เบอร์รี่หากอยู่ในฤดูกาล) (มรดกโลกฮวาซอง หากเวลาอำนวย) เมืองซูวอน
ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการ Business Air (8B) หรือ สายการบิน Jeju Air (7C)
เวลาบินประมาณ 6 ช.ม. ภาพยนตร์ (อาหารเช้าหรือว่างและเครื่องดื่มบนเครื่อง) เวลาที่เกาหลีใต้เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง

เช้า ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโคชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร ออกเดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสาหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทาละครเกาหลี Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้าฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ เช่นนกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือกลับมายังฝั่ง
เที่ยง ลิ้มลองเมนูดังตามละคร Winter Love Song “ ทัคคาลบี “ หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี
บ่าย ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมการทากิมจังหรือร่วมการทากิมจิ กิมจิจัดว่าเป็นเครื่องเคียงประจาโต๊ะ สาหรับอาหารเกาหลีทุกมื้อก็ว่าได้ คู่กับข้าวสวยร้อน ๆ กิมจิเป็นอาหารประเภทหมักดอง ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงชนิดหนึ่ง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อนกลับบ้านให้ทุกท่านได้แต่ง
ชุดพื้นเมืองเกาหลีฮันบกถ่ายรูปเป็นที่ระลึก (กล้องของท่านเอง) แวะเที่ยวสวนผลไม้ปลอดสารพิษ (หากอยู่ในฤดูกาล) เช่น (หน้าหนาว) สตอร์เบอร์รี่โสมในกรีนเฮาส์ ให้ท่านได้เก็บผลไม้สดๆ ในบรรยากาศภายในไร่อย่างแท้จริง เรายังได้ความรู้ว่าชาวเกาหลีมีวิธีการปลูกอย่างไรจึงได้ผลผลิตดีและหวานหอมชวนน่ารับประทาน (จำนวนตามที่ชาวเกษตรกำหนด ขึ้นอยู่กับผลิตผลในแต่ละสัปดาห์ ไม่สามารถนำออกมารับประทานภายนอกไร่ได้) (หากเวลาอำนวย พาตามความฝันแห่งกษัตริย์ป้อมฮวาซอง (ป้อมดอกไม้) ที่ได้รับการจดทะเบียน UNESCO ให้เป็นมรดกโลก และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โซซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดาซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์
ค่ำ เมนูบาร์บีคิวไฟหรือบลูโกกิ เนื้อหมูสไลด์หมักซอสคันจังและเครื่องปรุงรสต่างๆ
หลังอาหารค่ำ พาท่านเดินทาง เช็คอินที่พัก ณ จังหวัดเคียงกี เช่น โรงแรม Suwon Amour, Landmark, Songton (First+) หรือเทียบเท่า

วันที่สาม Ski Snow สกีสโน วัดพระนอนไม้สนยาวสุดของโลก เทศกาลหิมะ@ดีสนีย์เกาหลี

เช้า อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิหรือบุฟเฟ่ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม
อิสระสกีสโน สกีรีสอร์ทส่วนใหญ่จะตั้งอยู่บริเวณหุบเขาโดยมีความสูงมากกว่า 700 เมตรเหนือระดับนํ้าทะเล มีสโลฟ สกีกระเช้าลิฟ และ กอนดอลล่าชมวิว (ค่าเช่าอุปกรณ์สกีหรือสโนบอร์ด ประมาณ 40,000 วอนต่อเช็ด สโนสเลคประมาณ 12,000 วอนต่อเช็ด กระเช้าลิฟท์สำหรับท่านที่เล่นสกี ครึ่งวัน ประมาณ 50,000 วอนต่อท่าน ท่านสามารถฝากไกด์ท้องถิ่นซื้อบัตร)
เตรียมตัวก่อนเล่นสกี ควรเตรียม ถุงมือสกี ผ้าพันคอ แว่นกันแดด เสื้อแจ๊คแก๊ตกันนํ้าหรือผ้าร่ม และกางเกงรัดรูป ขอคำแนะนำและฝึกวิธีการเล่นจากไกด์ท้องถิ่นก่อนลงสนามจริง เพื่อความปลอดภัยของท่านเองเป็นสำคัญ
เที่ยง เมนูหมูย่างคาลบีบน เตาถ่านแบบดั้งเดิม อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก
บ่าย นมัสการวัดว๊าวชงซา โดยมีพระนอนไม้สนที่ได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็นรูปสลักที่ทำจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังมีรูปองค์พระสลักโดยได้รับจากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้นโดยหนึ่งในรูปสลักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือ พระเศียรของพระพุทธเจ้ามีความสูง 8 เมตรตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัด
บ่าย เต็มอิ่มกับการเที่ยว ! บัตร Special Pass Ticket สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ถูกขนานนามว่า “ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี ” สวนเปิดในหุบเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศท่านสามารถหรือท่านจะเลือกปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขของท่านที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งท่านสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ไม่จำกัดรอบ ไม่ว่าจะเป็นทีเอ๊กเพรส รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิงหมุน ตีลังกาสองตลบ ป่าซาฟารีชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับได้อย่างดี นอกจากนี้ท่านยังสามารถช้อปปิ้งในร้านค้าของที่ระลึก (อิสระอาหารคํ่า) ได้เวลาสมควร พาท่านเดินทางเข้าเช็คอินที่พัก พาท่านเดินทางเข้าที่พัก ณ จังหวัดเคียงกี เช่น โรงแรม Suwon Amour, Landmark, Songton (First+) หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ชมชิมช้อป ศูนย์โสมเกาหลี ศูนย์ฮ็อกเกต เครื่องสำอางยอดฮิต เมืองมหาวิทยาลัยฮงอิ ภูเขานัมซาน Love Rock Ceremony ถ่ายรูปคู่หอคอย N ดิวตี้ฟรี ย่านแฟชั่นฮิปเมียงดอง (หากเวลาอำนวย แวะแฉะรูปกัน@คลองชงแกชองหรือควังฮวาพลาซ่า)

เช้า อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิหรือบุฟเฟ่ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
เดินทางเข้าเมืองหลวงกรุงโซล ที่มีประชากรถึง 1 ใน 4 ของประเทศ มีตึก 63 ชั้น ตึกที่สูงที่สุด มีแม่นํ้าฮันไหลผ่านใจกลางเมืองหลวงของกรุงโซล พาท่านรู้จักและเข้าใจสมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ1 ของโลก ซึ่งใครใครที่ได้มาเที่ยวก็จะชื่นชอบหาซื้อเป็นของฝากเพราะราคาที่ถูกว่าเมืองไทยและคุณประโยชน์นานัปการ เช่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวม สรรพคุณทางการแพทย์ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง แนะนำ...เพื่อนที่ดีในการดำเนินชีวิต ใหม่สุด ! พาท่านรู้จักฮ็อกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือนํ้าทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้...ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา แวะเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางเกาหลียอดนิยมของชาวเอเชีย@ร้านบุฟเฟ่เครื่องสำอาง
เที่ยง เมนูเปิปพิสดาร-ไก่ตุ๋นโสม อาหารวังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน
บ่าย ช้อปปิ้งกันต่อที่ “ตลาดฮงอิก” ที่ตลาดแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งเครื่องสำอางยี่ห้อดังของเกาหลี และบริเวณนี้ก็เป็นบริเวณซึ่งหนุ่มสาวสมัยใหม่ของเกาหลีมักจะมาเที่ยวกัน บรรดาชาวร็อค เทคโน ฮิปฮอป พวกคลั่งแจ๊ซซ์ จะมารวมตัวกันที่ภัตตาคารคาเฟ่หรือบาร์หรูหรา และเสริมให้บรรยากาศคึกคักไปทั่วบริเวณแต่บริเวณนี้แตกต่างจากที่อื่นคือจะไม่มีร้าน เสื้อผ้าและเครื่องประดับมากเท่าที่อื่น ชมทัศนียภาพกรุงโซลที่สวนสาธารณะนัมซานบนเขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวงและอิสระเดินเล่นที่สวนสาธารณะพร้อมถ่ายรูปคู่หอคอย N Tower สถานที่ถ่ายทำละครหลากหลายเรื่อง และเลือกซื้อตุ๊กตาสุดเลิฟที่ร้าน Teddy Bear Shop (ความเชื่อ: ล๊อกแม่กุญแจคู่รักเพื่อความรักที่ยืนยง ณ เขานัมซาน) (ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ค่าขึ้นหอคอย N เพื่อชมวิวรอบทิศ 360 องศา และเยี่ยมชม Teddy Bear) แวะช้อปปิ้ง ณ ห้างภาษีชิลล่าหรือดงฮวาดิวตี้ฟรี ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศมากมายหลาก หลายชนิด รวมทั้งสินค้าแบรนด์เกาหลียอดนิยมที่ชาวเกาหลีและชาวญี่ปุ่นนิยมมาเลือกซื้อหากันมากมาย ชมและช้อปเมียงดอง ถูกขนานนามว่า "ถนนแฟชั่นของเกาหลี" แหล่งรวมความฮิปใหม่ ไม่ตกเทรน ! ห้างบูติกหลากยี่ห้อตั้งแต่แบรนด์เนมต่างชาติถึงเกาหลี ร้านเสื้อผ้ามีสไตล์ห้องเล็กๆ ร้าน Creative Lifestyle ต่างๆ ร้านรองเท้าหลากยี่ห้อ ร้านทำผม ร้านเครื่องประดับ ร้านคอสเมติกทุกแนวนิยม ร้านกาแฟยอดนิยมเกือบทุกยี่ห้อ ร้านไอศรีมสุดเลิฟหลากยี่ห้อ โรงหนัง โรงละครเล็ก ร้านขนมยอดฮิต และร้านอาหาร
คํ่า แปลก ! พาลิ้มลองประลองฝีมือบิบิมพับหรือข้าวคลุกหลากสีสันสไตล์คุณเองยอดนิยมของชาวเกาหลีตั้งแต่สมัยอาณาจักรสามก๊กเกาหลี เพราะความเชื่อและความหมาย ที่ห้องอาหารพื้นเมืองเพื่อสุขภาพและโภชนาการ พร้อมเมนูกับข้าวเครื่องเคียงหลากประเภท
หลังอาหารคํ่า เข้าเช็คอิน ณ โรงแรม Blue Pearl, M, Co-Op (First+) หรือเทียบเท่า แต่ก็ยังมีเวลาพอแวะเดินเล่นบริเวณชองเกชอนถูกขุดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อราว 600 ปีก่อนในสมัยของกษัตริย์ YEONGJO กษัตริย์องค์ที่ 21 แห่งราชวงศ์โชซอน เป็นสัญลักษณ์ของการผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัวของธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ และใกล้กันยังเป็นที่ตั้งของคังฮวาพลาซ่า จุดเที่ยวแห่งใหม่สุดชิลของชาวเมือง

วันที่ห้า พระราชวังเคียงบก บลูเฮาส์ แอมมาทีส ละลายเงินวอน สนามบินนานาชาติอินชอน – กรุงเทพฯ

เช้า อาหารเช้าแบบอเมริกันบุฟเฟ่ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี) พาชมใจกลางเมืองหลวง เยี่ยมชมพระราชวังเคียงบก สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394 สมัยราชวงศ์โซซอน เป็นศูนย์บัญชาการและที่ประทับของกษัตริย์ เมื่อสมัย 600 ปีก่อน ถือเป็นจุดที่ตั้งตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด ภายในพระราชวังประกอบไปด้วยพระที่นั่งต่าง ๆ มากมาย เช่น พลับพลากลางนํ้า ห้องประทับของกษัตริย์และพระราชินี ห้องทรงพระอักษร ท้องพระโรง สวนกลางแจ้ง เป็นต้น นั่งรถผ่านถนนสายสำคัญที่มีการเปิดปิดเป็นเวลา-สถานที่ตั้งทำเนียบและบลูเฮาท์หรือบ้านประจำตำแหน่ง ชมโชว์รูมเจียระไนพลอยแอมมาทีส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง โดยมีสีสันและการกำเนิดที่แตกต่างจากที่อื่น มีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ชาวเกาหลีเชื่อว่าแอมมาทีสเกาหลึ คือ พลอยแห่งสุขภาพพลอยแห่งความมั่งคั่งหรือนำโชค (ตามราชวงศ์โซซอน) พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ
เที่ยง เมนูประยุกต์แนวใหม่มีชื่อเรียกว่า โอซัม หรือหมูปลาหมึกหมักซอสบาร์บีคิวเกาหลีย่าง
บ่าย ก่อนอำลาเกาหลี แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ศูนย์รวมของพื้นเมือง (ละลายเงินวอน) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูปขนมโสม ชาโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น หมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) ตุ๊กตา Ddung เป็นต้น
เย็น ขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่เดินทาง เหินฟ้ากลับกรุงเทพฯ (บริการอาหารคํ่าและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
คํ่า เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ(1)พาสปอร์ต(2)ใบประจำตัวคนต่างด้าว (3)ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ (4)สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) (5) รูปถ่ายสี 2 นิ้วท่านละ1รูป ผู้จัดจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยท่านจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าวผู้เป็นเจ้าของหนังสือเดินทางจะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
* ออกเดินทางขั้นตํ่า 20 ท่าน หากเดินทางตํ่ากว่ากำหนด มีความจำเป็นที่ต้องเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม *
ขอสงวนสิทธ์ในการปรับเปลี่ยนราคาเพิ่ม หากมีการปรับขึ้นของภาษีนํ้ามันหรือภาษีใด ๆ จากสายการบิน คิดอัตรา ณ วันที่ 25/11/10 ***
SHOCK Deal เกาหลี 5 วัน 8B7C-3N-SD1203 สกุลเงิน ไทย
ออกเดินทาง(เดือน/วัน) (ที่นั่งจำกัด จองก่อนได้สิทธิก่อน จองหลัง อาจต้องเพิ่มค่าตั๋ว)
ราคาท่านละ 17,900
พักห้องเดี่ยวเพิ่ม 4,900
2, 3, 4, 5, 6, 7, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 30, 31 มีนาคม 2011
อัตราค่าบริการรวม ตามรายการ: ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – โซล – กรุงเทพฯ ไปกลับแบบหมู่คณะ พร้อมที่พัก 3 คืน (ห้องละ 2-3 ท่าน) + อาหารเช้า กลางวัน และเย็นหรือคํ่า + บัตรเข้าชมสถานที่ + ค่ารถนำเที่ยว + ค่าผู้นำทัวร์ (มัคคุเทศน์) อำนวยความสะดวก + ค่านํ้าหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก. (ไม่เกินท่านละ 2 ชิ้น) + ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์ (วงเงินประกัน 1 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาล 5 แสนบาท ตํ่ากว่า 15 ปีหรืออายุ 75-85 ความคุ้มครองเหลือ 50% อายุเกิน 85 ปีไม่คุ้มครอง ไม่คุ้มครองโรคประจำตัวหรือการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย) ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและค่าภาษีนํ้ามันของสายการบิน ราคาค่าบริการไม่รวม ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่ม โทรศัพท์ โทรสาร มินิบาร์ ทีวีช่องพิเศษ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าซักรีด ค่าทิปคนขับรถและไกด์วันละ 4000 วอน หัวหน้าทัวร์วันละ 50 บาท (น้อยหรือมากเท่าที่ท่านประทับใจ) ค่าสัมภาระที่เกินชิ้นหรือนํ้าหนักเกินสายการบินกำหนด (ปกติ 20 กก.) ค่าวีซ่าพาสปอร์ตต่างด้าว ค่าภาษีการบริการ 3% ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เงื่อนไขในการจอง มัดจาท่านละ 10,000 บาทต่อท่านทันทีที่ได้รับยืนยันการจอง และ ชาระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 25 วันล่วงหน้า (การชำระไม่ครบ หรือเช็คธนาคารถูกระงับการจ่ายไม่ว่าด้วยสาเหตุใดใด ผู้จัดมีสิทธิยกเลิกการจัดหรือยกเลิกการเดินทาง)
การยกเลิกการจอง การยกเลิกการจองนั้น ทางผู้จัดมีค่าใช้จ่ายที่ได้ชำระเต็มจำนวนล่วงหน้าไปแล้ว ขอสงวนสิทธิ์จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
หมายเหตุ
1) ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางตํ่ากว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับได้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วัน และหากทางผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามความประสงค์
2) ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่สามารถแก้ไขได้
3) ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดจากสายการบิน การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การก่อจลาจล การปฎิวัติ อุบัติเหตุ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางผู้จัด หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ
4) ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตามสถานการณ์ที่มีการปรับขึ้นจากภาษีเชื้อเพลิงที่ทางสายการบินอาจจะมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและตารางบินของสายการบิน
5) หากมีการถอนตัวหรือไม่ได้ใช้บริการตามที่จองระบุเอาไว้หรือก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลงผู้จัดถือว่าผู้ท่องเที่ยวสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอค่าบริการที่ได้ชำระไว้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ท่านได้จ่ายให้กับผู้จัด เป็นการชำระแบบยืนยันการใช้บริการแบบผู้จัดเป็นตัวแทนนายหน้า ผู้จัดได้ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่ผู้ให้บริการในแต่ละแห่งแบบชำระเต็มมีเงื่อนไข
6) กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ ผู้จัดจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะประสานงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
7) มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
8) ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมายการหลบหนี เข้าออกเมือง และกรณีอื่นๆ
วิธีการชำระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ตู้ ATM ชื่อบัญชี นายจักรพันธ์ จิระจารุเวสม์
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนหน้าเมือง(ขอนแก่น)
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 964 204450 3
NYC Tour Agency
561/5-6 Namuang Rd. Nai muang Sub-district Muang district Khon Kaen Province Thailand 40000
Tel. +66 43 226244 Fax. +66 43 226245
Email : nyctouragency@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น