วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Korea tour

Promotion Snow In love
พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน - พระราชวังเคียงบ็อค - เกาะนามิ - เล่นสกี - วัดวาวูจองซา - ป้อมฮวาซองมรดกโลก - โรงเรียนสอนทำกิมจิ - สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - คล้องกุญแจคู่รัก ณ Seoul Tower - ศูนย์โสม Amethyst Cosmetics Shop - ช้อปปิ้งสนุกสุดมันส์ - เมียงดง - ทงแทมุน
ราคาเพียง 20900 บาทเท่านั้นคะ

วันแรก กรุงเทพฯ - กรุงโซล

2130 คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชััน4 เคาน์เตอร์ Jet Asia (ZM)
โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก

วันที่สอง พระราชวังเคียงบ็อค - พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน - เกาะนามิ - วัดวาวูจองซา - ป้อมฮวาซอง

0100 บินลัดฟ้าสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้โดยเที่ยวบิน ที่ ZM 700 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
0830 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ เวลาท้องเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่งโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และด่านศุลกากรเรียบร้อยแลว้ จากนั้นนำท่านผ่านชม บลูเฮาส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี(ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) แวะถ่ายรปู เป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์ นกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ และชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุ ซึ่งนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ๊ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นเข้าชม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง จากนั้นชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ.1394 หรือในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยัง
เคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลา กลางน้ำ เคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆใช้สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง และบุคคลสำคัญ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการ DUKKALBI ไก่ผัดเผ็ดบาร์บีคิว เป็นเนื้อไก่ที่หั่น ออกเป็นชิ้นพอคา คลุกเคล้าด้วยซีอิ๊ซเครื่องปรุง และหมักทิ้งไว้จนได้ที่ จึงนำเนื้อไก่และผักมาผัดบนกระทะยักษ์ รับประทานพร้อมกิมจิ ซุปสาหร่าย และข้าวสวย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองชุนชอน นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติคที่
เกาะนามิ สถานที่ที่เคยใช้ถ่ายทำละครซีรีย์ยอดฮิต เรื่อง Winter Love Song อันโด่งดังไปทั่วทั้งเกาหลีและเอเชีย เกาะนามิ เป็นเกาะที่สร้างขึ้น จากการสร้างเขื่อนชองเปียงเพื่อกั้นแม่น้ำบูฮัน ชื่อของเกาะนามินั้นถูกตั้งตามชื่อของ
นายพลนามิ ซึ่งเป็นนายทหารที่มีชื่อเสียงมาก ในสมัยราชวงศ์โชซอน ให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจบนเกาะนามิกับววิวทิวทัศน์ของธรรมชาติสองข้างทางที่ แวดล้อม และอบอวนไปด้วยกลิ่นสน ลูกเกาลัด และเสียงร้องของนกดุเหว่า ท่านสามารถเลือกขี่จักรยานชมวิวตามอัธยาศัย นอกจากนั้นท่านยังสามรถชมฟาร์มเลี้ยงนกกระจอกเทศซึ่งตั้งอยู่บนเกาะและชื่นชมงานศิลป ภาพถ่ายที่จัดตั้งโดยองค์การยูเนสโก จากนั้นนำท่านชม วัดวาวูจองซา ตั้งอยู่ในเมืองยงอิน จ.เคียงคิโดสร้างขึ้นใน ปี 1970 โดยนักบวชแฮต๊อก ภายในมีรูปสลักสะสม จากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้นโดยหนึ่งใน รูปสลักที่มีชิ่อเสียง ที่สุด คือ พระเศียรของพระพุทธเจ้าซึ่งมีความสูงถึง 8 เมตร ตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัดและได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็น รูปสลักที่ทำจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จากนั้นชม ป้อมฮวาซอง ที่ตั้งล้อมรอบบริเวณเมืองซูวอน ป้อมนี้สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแห่งยุคของอาณาจักรโชซอน สร้างขึ้นด้วยหินและอิฐเผาใช้เวลาสร้างถึง 2 ปี ในปี ค.ศ. 1794 นั่นคือช่วงการปกครองของกษัตริย์ซองโจ กษัตริย์องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดาซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนัก และถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ป้อมแห่งนี้มีระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตรประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนาจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลก เมื่อเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2540 ให้ท่านอิสระได้ชื่นชมความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของป้อม
ค่า รับประทานอาหารคํ่า ณ ภัตตาคาร บริการ โอซัม พุลโกกิ ประกอบด้วยปลาหมึกสดๆ และหมูสไลด์ ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงจนได้ที่ จากนั้นนามาผัดรวมกับผักสดนานาชนิดบนกระทะร้อนๆ รับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวย มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Larveidor Resort หรือเทียบเท่า

วันที่สาม เล่นสกี - กิมจิแลนด์ - เอเวอร์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารเชิญท่านสนุกสุดมันส์กับการเล่นสกี บนลานสกีขนาดใหญ่ ที่ลานสกีแห่งนี้มีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัส ด้วยเนินหิมะที่มีขนาดความสูงตั้งแต่ 1 กิโลเมตรขึ้นไป เป็นที่กล่าวขวัญถึงว่า เป็นสวรรค์ของนักสกี แต่ก็มีทางวิ่งสำหรับนักสกีมือใหม่เช่นกัน มีเนินรูปตัวเอสที่เชื่อมระหว่างยอดเนิน ให้ท่านได้หาประสบการณ์ด้วยการเล่นสกีบนลานหิมะขาวโพลน และนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ร้านกาแฟ, โบว์ลิ่ง, ซาวน่า ฯลฯ มีเวลาให้ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการ คาลบี้ หมูย่างเกาหลี เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีเลื่องชื่อและเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวานกลมกล่อม โดยนาหมูส่วนที่ติดกับกระดูก นาไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ น้าจิ้มเต้าเจี้ยวและน้าซุปสาหร่าย มีวิธีการรับประทานคล้ายกับเมี่ยงคาของไทย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กิมจิแลนด์ เล่ากันว่ากิมจิเกิดขึ้นสมัยโชซอน โดยชาวบ้านเก็บผักสดมาหมักไว้ในไห กิมจิทำเก็บไว้กินได้ทุกฤดูกาลชาวเกาหลีใส่กิมจิในอาหารแทบทุกชนิด ตั้งแต่ข้าวต้ม ข้าวสวย ซุป ข้าวผัด สตู บะหมี่จนถึงพิซซ่า และเบอร์เกอร์ ชาวเกาหลีนิยมทำกิมจิกินเองที่บ้าน ตำหรับกิมจิแต่ละบ้านจึงไม่เหมือนกัน และตกทอดเป็นเหมือนมรดกปลายจวักของสตรีเกาหลีอีกด้วย ขอเชิญท่านร่วมประสบการณ์ทำกิมจิ อาหารประจำชาติเกาหลี ที่ไม่ว่ามื้อไหนก็จะต้องมีกิมจิอยู่ในอาหารมื้อนั้นๆ ด้วยทุกครั้งไป กิมจิมีมากกว่า 100 ชนิดให้เลือกรับประทาน ท่านจะได้ฝึกลองทำกิมจิและได้ชิมกิมจิด้วยฝีมือของท่านเอง โดยทางร้านได้บริการหากท่านอยากซื้อกลับ โดยบรรจุใส่ถุงสูญญากาศเพื่อความสะดวกในการนำกลับประเทศไทย จากนั้นเก็บภาพความประทับในกับชุดประจำชาติเกาหลีฟรี!! จากนั้นนำท่านสู่ เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะพบกับ Snow Festival การแสดงขบวนพาเหรดอันตระการตา สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่ถูกออกแบบให้ผู้ใหญ่สามารถเล่นร่วมกับเด็กได้ สนุกสุดมันกับบัตร Free Pass โดยท่านสามารถเลือก เล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง เลือกสรรของที่ระลึกจากสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ นอกจากนี้ท่านยังสามารถท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมขึ้นจากสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่ นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก สนุกเพลิดเพลินกับการทักทายจากหมีนานาพันธ์ เจ้าหน้าที่ในส่วนซาฟารี จะเล่นและทักทายกับพวกเขาเหล่านั้น และสนุกสนานลื่นไถลสุดมันบนลานสกี กับ Snow Slade
ค่า รับประทานอาหารคํ่า ณ ภัตตาคาร บริการ บิบิมบัพ+ชาบู ชาบู ทาจากข้าวสวยผสมกับเนื้อหมูหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ เสิร์ฟมาในหม้อเหล็กร้อนๆ มีผักปรุงรส และไข่ พร้อมด้วยหมูผัดวุ้นเส้น และหอมใหญ่ มีน้าขลุกขลิกออกรสหวานเล็กน้อย ท่านสามารถคลุกกับซอสโคชูจัง หรือซอสพริกรสเผ็ด ก็ได้ถ้าต้องการ รับประทานกับสุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก Larveidor Resort หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ศูนย์โสม - ซองเกชอน - นัมซานฮันอก - คล้องกุญแจคู่รัก ณ Seoul Tower - เมียงดง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านชม ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่า เป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า จากนั้นนำท่านเดินชมและถ่ายรูปลานนํ้าพุ คลองชองเกชอน ซึ่งประดับประดาด้วยไฟหลากสี สวยงามด้วยนํ้าพุสองชั้นซึ่งแต่ละวันต้องปั้มนํ้าถึง 65,000 ตันมาทำเป็นนํ้าาพุ คลองชองเกชอนเดิมถูกขุดเมื่อ 600 ปีก่อนในสมัยกษัตริย์ยองโจ กษัตริย์องค์ที่ 21 แห่งราชวงศ์โชซอน โดยใช้แรงงาน คนถึง 200,000 คนภายหลังสงครามเกาหลีริมคลองกลายเป็นชุมชนแออัดเกิดนํ้าเน่าเสียจึงได้มีการ ล้างพื้นที่สลัมและปิด คลอง ภายหลังสร้างเป็นตลาดทงแดมุนมีร้านค้าต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย การจราจรแออัดจน ต้องสร้างทางด่วนยกระดับ เมื่อความเจริญมากขึ้นปัญหามลพิษตามมา ในปี 2003 ทางรัฐบาลจึงมีโครงการทุบทางด่วน และ ฟื้นฟูคลองขึ้นมาใหม่ทำให้กรุงโซลกลายเป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยและเป็น เมืองที่มีความสมดุลระหว่างธรรมชาติ, วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการ พุลโกกิ เป็นเนื้อหมูสไลด์ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงจนได้ที่ นามาผัดรวมกับผักสดนานาชนิดบนกระทะร้อนๆ รับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวยร้อนๆ มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง จากนั้นนำท่านเดินทางกลับกรุงโซล นำท่านชม หมู่บ้านนัมซานฮันอก ที่แห่งนี้ถือเป็นหมู่บ้านวัฒฯญธรรมสมัยดั้งเดิมแท้ๆของเกาหลี ที่อยู่รายล้อมกรุงโซล ทางรัฐบาลเกาหลีจึงได้มีการจัดรวบรวมให้เป็นหมู่บ้านทางวัฒนธรรมไว้ที่นี่ จากนั้นนำท่านย้อนรอยหนังดัง ณ Seoul Tower 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก มีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับนํ้าทะเล ตั้งอยู่บนภูเขานัมซาน ซึ่งเป็นภูเขาเพียงลูกเดียวที่อยู่ใจกลางเมืองหลวง ท่านสามารถชมทัศนียภาพกรุงโซล และเขตชายแดนแบบรอบทิศ 360 องศา พิเศษ!! มอบกุญแจคู่รัก ให้กับทุกคู่เพื่อนาไปคล้องไว้บนหอคอย ซึ่งเชื่อกันว่าถ้าใครขึ้นมาคล้องกุญแจที่หอคอยนัมซานแห่งนี้ และโยนลูกกุญแจทิ้งไป คู่รักคู่นั้นจะไม่มีใครมาพรากจากกัน และด้านล่างของหอคอยยังมี Teddy Bear Shop ที่ย่อมากจากเกาะเชจูเลยทีเดียว จะได้เห็นได้สัมผัสหมีแท็คดี้ ที่น่ารักจากทั่วโลกที่มีมากว่า 100 ปี โดยจัดทำเป็นเรื่องราวและฉากที่แสดงเรื่องราวและจำลองวิถีชีวิตของคนเกาหลี โดยใช้ตุ๊กตาหมีแต่งตัวตามสไตล์น่ารักๆ มีทั้งแบบแสดงโชว์ และเป็นแบบเคลื่อนไหวได้ ท่านยังสามารถซื้อตุ๊กตาหมี Teddy ได้ที่ Shop ด้านล่างของ Seoul Tower อีกด้วย จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน เมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวลํ้านำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทร์น เครื่องสำอางดังๆ ของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่ละวัน เชิญท่านเลือกซื้อหาสินค้าได้ตามอัธยาศัย หรือจะลองนั่งดื่มกาแฟในคอฟฟี่ช้อปสไตล์เกาหลีที่นี่ได้เช่นกัน
ค่า รับประทานอาหารคํ่า ณ ภัตตาคาร บริการ ซัมเคทัง หรือ ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารตาหรับชาววัง บารุงสุขภาพ บริการท่านละ 1 ตัว เสิร์ฟในหม้อเหล็กร้อนๆ ซึ่งภายในตัวไก่จะยัดไส้ด้วยข้าว และของบารุงต่างๆ อาทิ เม็ดพุทราแห้ง รากโสม เก๋ากี้ ปรุงรสด้วยพริกไทยดาและเกลือ รับประทานพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี (ทาจากหัวไชเท้าดอง) และเส้นขนมจีนหนานุ่มแบบเกาหลี พร้อมทั้งเสิร์ฟ อินซัมจู หรือเหล้าดองโสม จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก Seoul Leisure Hotel, Seoul หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า Cosmetics Shop - ทงแทมุน - ร้านค้าสนามบิน - กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารนำท่านช็อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอางค์เกาหลี Cosmetics Shop ซึ่งที่นี่มีสินค้าเครื่องสำอางให้ท่านเลือกซื้อมากมายหลากหลายแบบ นำท่านเดินทางสู่ย่านศูนย์การค้าแหล่งช้อปปิ้งที่ชื่อไดว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทงเดมุน ตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณทางทิศตะวันออกท่านสามารถซื้อสินค้าหลากหลายประเภทได้ที่นี้ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เข็มขัด กระเป๋า ผ้าพันคอ ของที่ระลึก ของแต่งบ้าน โดยท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าในราคาเกาหลีอย่างแท้จริง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการอาหารจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน ระหว่างทางพาท่านแวะละลายเงินวอนที่ ร้านค้าสนามบิน ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ซินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลต นํ้าจิ้มหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ ในราคาพิเศษ
1500 ออกเดินทางกลับกรุงเทพ โดยเที่ยวบินที่ ZM 701
1900 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ราคา และเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

NYC Tour Agency
561/5-6 Namuang Rd. Nai muang Sub-district Muang
district Khon Kaen Province Thailand 40000 Tel. +66 43
226244 Fax. +66 43 226245
Email : nyctouragency@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น