วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

เที่ยวญี่ปุ่น 7 วัน 4 คืน 69880 บาท บิน การบินไทย

โปรแกรมพิเศษ สำหรับคนพิเศษ
เทศกาลชมดอกซากุระบาน ฟุกุโอกะ – ฮิโรชิม่า – เกียวโต – โอซาก้า
ขอนำท่านสัมผัสกับโปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นในฤดูซากุระบาน เที่ยวเมืองฟุกุโอกะ ศาลเจ้าดาไซฟุ ชมความงามของสะพานคินไตเคียว สะพานโค้งมหัศจรรย์แห่งแดนซามูไร ชมเสาโทริ แห่งเกาะมิยาจิม่า เต็มอิ่มกับการนั่งรถไฟชินคันเซนเส้นทางยาวจาก ฮิโรชิม่าสู่เมืองเกียวโต อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ อบอุ่นใจกับการบริการจากทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลท่านตลอดการเดินทาง...พิเศษ.. กับโปรแกรมสุดแสนโรแมนติค นั่งรถไฟสายโทร๊อกโกะ ชื่นชมธรรมชาติในรูปแบบของคนญี่ปุ่นแท้ๆ
กำหนดการเดินทาง วันที่ 31 มีนาคม – 6 เมษายน 2554

วันแรก กรุงเทพฯ – สนามบินสุวรรณภูมิ

22.30 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ชั้นผู้โดยสารขาออก) เพื่อเตรียมตัวเดินทาง ผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย ประตูทางเข้าที่ 2 เคาน์เตอร์ D

วันที่สอง กรุงเทพฯ – ฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – สะพานคินไตเคียว – มิยากุจิ

00.50 น. เหิรฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 648
08.00 น. เดินทางถึง สนามบินฟุคุโอกะ เกาะคิวชู หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและ ศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำทุกท่านสู่ ศาลเจ้าดาไซฟุ สร้างขึ้นในปี 1591 เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่นักปราชญ์และกวีเอก ซูงาวาระ มิจิซาเนะ ผู้ถูกเนรเทศจากราชสำนักโตเกียวและเสียชีวิตลง จากนั้นได้เกิดเรื่องร้ายต่างๆขึ้นมากมายจนลือกันว่าต้นเหตุเป็นเพราะการเนรเทศท่านอย่างไม่เป็นธรรม ต่อมาท่านจึงได้รับการบูชาในฐานะเท็มมัง เทพแห่งวรรณกรรมและวัฒนธรรม ปัจจุบันนักเรียนทุกระดับชั้นต่างพากันมุ่งหน้ามายังสะพานโค้งของศาลเจ้าเพื่อบนบานขอให้สอบผ่าน นอกจากนี้ที่นี่ยังปลูกต้นท้อที่มีชื่อเสียงอีกนับ 6,000 ต้น
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อิ่มอร่อยกับ อุด้งญี่ปุ่นร้อนๆ แสนอร่อย ไข่หวานรสต้นตำรับ เทมปุระต่างๆ ทั้งเทมปุระกุ้ง เทมปุระปลา และเทมปุระผัก พร้อมด้วยเครื่องเคียงเป็นผักดองแบบญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟด้วยข้าวสวยร้อนๆ และชาญี่ปุ่น
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ สะพานคินไตเคียว หรือ สะพาน 5โค้ง เป็นสะพานไม้ที่สร้างโดยไม่ใช้ตะปู ในสมัยโบราณสะพานแห่งนี้เป็นทางเส้นทางข้ามแม่นํ้าของเหล่านินจา และในช่วงเทศกาลชมดอกซากุระบาน ซึ่งเป็นเทศกาลที่โด่งดังของญี่ปุ่น ที่นี่ เป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นจุดที่สวยงามที่สุดในการชมดอกซากุระอีกด้วย อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจของดอกซากุระไว้เป็นที่ระลึก เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองของญี่ปุ่น หรือชิมไอศกรีมหลากหลายรสชาติอันเป็นของขึ้นชื่อของที่นี่ จากมุมของสะพานนี้ท่านจะสามารถมองเห็น ปราสาทอิวาคุนิ ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขา ปราสาทอิวาคุนิแห่งนี้สร้างขึ้นในปีค.ศ.1608 โดย คิคคาว่า โฮริอิเอะ ตัวปราสาทสร้างขึ้นเป็น 4 ชั้น 4 ระดับ จากนั้นในปี ค.ศ.1615 ตัวปราสาทได้ถูกทำลายลงตามนโยบายว่า หนึ่งจังหวัดมีได้แค่หนึ่งปราสาท ของรัฐบาลโทคุกาว่า ตัวปราสาทหลังใหม่นี้ได้ถูกบูรณะขึ้นมาใหม่อีกครั้งในภายหลัง สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก MATSUMASA HOTEL หรือระดับเดียวกัน
คํ่า บริการอาหารคํ่า ณ ห้องอาหารของทางโรงแรม บริการท่านด้วย เมนูจักรพรรดิ์ ไคเซกิ อันเป็นศิลปะการรับประทานอาหารแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม หลังรับประทานอาหารคํ่า ขอเชิญท่านสัมผัสกับการแช่นํ้าแร่สไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่าการอาบออนเซ็น ให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง และชาวญี่ปุ่นยังเชื่อกันว่าการอาบนํ้าแร่นั้นจะทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีอีกด้วย

วันที่สาม มิยาจิม่า – ศาลเจ้าอิทซึตุจิม่า – อะตอมมิคบอมบ์ – ฮอนโดริ – ฮิโรชิม่า

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เกาะมิยาจิม่า โดยการนั่ง เรือเฟอร์รี่ เพื่อเปลี่ยน บรรยากาศของการเดินทาง นำท่านเข้าชม ศาลเจ้าอิทซึคุจิม่า ศาลเจ้าเก่าแก่ของเกาะมิยาจิม่า สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 6 ในสมัยพระจักรพรรดิสุอิโกะ ต่อมาได้มีการสร้างเพิ่มเติมรวมทั้งมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบให้สวยงามและใหญ่โตมากขึ้น ภายในเป็นที่ประดิษฐานเทพเจ้าในศาสนาชินโต ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ริมทะเลโดยเฉพาะในเวลาที่นํ้าขึ้นจะเห็นเสมือนว่าศาลเจ้านั้นล่องลอยอยู่กลางทะเลซึ่งเป็นภาพที่สวยงามมาก
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ซูชิ & ข้าวปั้น หลากหลายชนิด ที่ทำจากอาหารทะเลสดๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ปลาโอ กุ้ง ปลาหมึกยักษ์ หอยชนิดต่าง
บ่าย นำท่านสู่ อะตอมมิคบอมบ์ ชมอาคารพิพิธภัณฑ์ สิ่งก่อสร้างที่ถูกระเบิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ญี่ปุ่น และยังคงอนุรักษ์ไว้ให้คนรุ่นหลังได้ดูเป็นอนุสรณ์ นำท่านชมภาพเหตุการณ์ภายหลังสงครามที่ก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงต่อประเทศญี่ปุ่น พร้อมชมความงามของ สวนสันติภาพ ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกถึงเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อสมควรแก่เวลา นำท่านสู่ ย่านถนนฮอนโดริ ย่านช้อปปิ้งกลางใจเมืองฮิโรชิม่า เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการซื้อของมากมายอาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง เครื่องประดับแฟชั่นนำสมัยต่างๆ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ โอโคโนมิมุระ หรือ หมู่บ้านโอโคโนมิยากิ สวรรค์สำหรับคนที่รักพิซซ่าญี่ปุ่น โอโคโนมิยากิ เป็นอาหารพื้นเมืองของฮิโรชิม่า ส่วนผสมหลักคือแป้งและผัก ที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านโอโคโนมิยากิชึ้นชื่อของเมืองฮิโรชิม่ามากมาย
คํ่า อาหารคํ่า อิสระตามอัธยาศัยภายใน โอโคนิมุระ ที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับที่นี่คือพิชซ่าญี่ปุ่นหรือที่เรียกว่าโอโคโนมิยากิ ให้ท่านสนุกสนานกับการทำด้วยตัวท่านเอง จากนั้นนำท่านเข้าที่พักโรงแรม GRAND PRINCE HOTEL HIROSHIMA หรือระดับเดียวกัน

วันที่สี่ ปราสาทฮิโรชิม่า – พิพิธภัณฑ์แก้ว– รถไฟด่วนชิงคันเซน – โอซาก้า – ช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นพาท่านชม ปราสาทฮิโรชิม่า จากสมัยไดเมียว โมริ เทรุโมโตะ (Mori Teromoto) เป็นผู้สร้างปราสาทแห่งนี้ขึ้นแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2131 หลังจากนั้นอยู่ภายใต้การครอบครองของตระกูลอาซาโนะ ผู้ปกครองฮิโรชิม่าอยู่กว่า 250 ปี ตัวปราสาทสร้างอยู่บนฐานรองซึ่งตอกด้วยเสาเข็มอย่างแข็งแรง ล้อมรอบด้วยคูนํ้าที่ถูกยกระดับให้สูงขึ้นกว่าพื้นที่รอบนอก เพื่อให้สามารถปล่อยนํ้าออกไปท่วมกองทัพข้าศึกที่บุกรุกเข้ามายังพื้นราบได้..สมควรแก่เวลา พาท่านชมพิพิธภัณฑ์เครื่องแก้ว ท่านจะได้ชม เครื่องแก้วหลายรูปแบบทั้งแบบในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งคนญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องของความละเอียดอ่อน และเป็นเอกในเรื่องศิลปะ
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นแบบเซ็ตเมนู บริการท่านด้วย หมูย่างซีอิ้ว และปลาวากาซากิทอด เทมปุระ เสิร์ฟพร้อมนํ้าจิ้มรสเด็ด ข้าวสวยร้อนๆ สลัดผักพร้อมนํ้าสลัดวาซาบิสูตรพิเศษ ซุปมิโสะ
บ่าย นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟฮิโรชิมา**นั่งรถไฟชินคันเซนหนึ่งในไฮเทคโนโลยีของญี่ปุ่นสัมผัสความเร็วกันเต็มที่กับการนั่งป้ายยาว ** สู่สถานีชินโอซาก้า จากนั้นนำท่านสนุกสนานกับวัฒนธรรมการนั่งรถไฟของคนญี่ปุ่นกันต่อ ด้วยการนั่งรถไฟใต้ดินสู่ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้า ซึ่งมีสินค้ามากมายภายในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นของฝาก ของที่ระลึก กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องถ่ายวีดีโอ เกมส์เพลย์สเตชั่น ซีดีวอล์กแมน และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ชอ้อปิ้งกันอย่างจุใจ คํ่า บริการอาหารคํ่า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยบาร์บีคิว ปิ้งย่าง หลากหลายไปด้วย เนื้อสัน เนื้อติดมัน เนื้อหมู ไก่ ไส้กรอก สลัดผักนานาชนิด กิมจิแบบญี่ปุ่น พร้อมนํ้าจิ้มบาร์บิคิวรสเด็ดต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ หรือจะเลือกอร่อย ถูกใจกับมุมอาหารจีนและญี่ปุ่นที่จะสลับเปลี่ยนตามฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวซ่า ติ่มซำ ไก่ทอด ปอเปี๊ยะทอด ข้าว หน้าแกงกระหรี่ ซุปข้น ซุปมิโสะ ผลไม้ตามฤดูกาล ให้ท่านเลือกสรรแบบไม่อั้น จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก NAMBA ORIENTAL HOTEL ที่พักระดับ 4 ดาว ใจกลาง ย่านนัมบะ หรือระดับเดียวกัน

วันที่ห้า เกียวโต – รถไฟสายโทรอกโกะ – สะพานโทเซทซึเคียว – ปราสาททองคินคะคุจิ – วัดคิโยมิสึ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านพักผ่อนหย่อนใจไปกับวิวของ อาราชิยาม่า จังหวัดเกียวโต ที่ที่ท่านจะสามารถพบกับความงามของธรรมชาติในฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นฤดูที่ดอกซากุระบาน ได้เป็นอย่างดี นำท่าน นั่งรถไฟสายโรแมนติค โทร๊อกโกะ เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ ของขุนเขาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ตลอดทางรถไฟสายเก่า และเพลิดเพลินกับการซื้อของท้องถิ่น ณ สถานีปลายทาง อาราชิยาม่า พร้อมกับเดินชมสะพาน โทเทะซึเคียว ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แบบ SETอาหารญี่ปุ่น
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิตสึ หรือ วัดนํ้าใส ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า ให้ท่านได้ดื่มนํ้าศักดิ์สิทธิ์สามสายที่ไหลมาจากเทือกเขา ซึ่งนํ้าแต่ละสายมีความหมายแตกต่างกันคือ นํ้าทางขวามือดื่มแล้วจะทำให้มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด นํ้าสายกลางดื่มแล้วจะทำให้ชีวิตมีความรํ่ารวยมั่งคั่ง นํ้าทางซ้ายมือทำให้อายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรง จากนั้น นำท่านชม ปราสาททอง คินคาคุจิ บ้านพักตากอากาศของ โชกุน อาชิคงะ โยชิมิสึ จากการ์ตูนเรื่องดัง อิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญา ชมความงามของตัวปราสาทที่ตั้งอยู่กลางนํ้า ความงดงามสีทองสะท้อนลงผืนนํ้า ปราสาทแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากนักประวัติศาสตร์ชาวอังกฤษ ว่าสร้างได้อย่างกลมกลืนประณีตสวยงามได้สัดส่วนเป็นที่สุด คํ่า บริการอาหารคํ่า ณ ภัตตาคาร อิ่มอร่อยกับ ชาบู ชาบู หม้อไฟ สไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับ เสิร์ฟความอร่อยให้ท่านด้วยเนื้อหมูสไลด์ เนื้อนุ่มแสนอร่อย และผักสดนานาชนิด พร้อมด้วยนํ้าจิ้มสูตรต้นตำรับ และข้าวสวยร้อนๆ
จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก NAMBA ORIENTAL HOTEL ที่พักระดับ 4 ดาว ใจกลาง ย่านนัมบะ หรือระดับเดียวกัน

วันที่หก โกเบ – นั่งเคเบิลคาร์รอกโกะ - ริงกุเอ้าเลท – ช้อปปิ้งอิออน

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองโกเบ จากนั้นนำท่าน นั่งเคเบิ้ลคาร์ขึ้นสู่ จุดชมวิวบนภูเขาร็อคโกะ แนวภูเขามีความสูงถึง 600-930 เมตร ภูเขาร็อคโกะตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเมืองโกเบ โดยด้านบนจะมีสวนร็อคโกะ จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว นอกจากนั้นท่านจะได้ชมวิวที่สวยงามของเมืองโกเบ ท่านจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเมืองโกเบที่มีความเจริญและทันสมัยขึ้นอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 12 ปี หลังจากที่เมืองโกเบประสบกับภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุด ในปี 1995 ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับชาวบ้านที่นี่กว่า 500 หลังคาเรือน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แบบ KOBE STEAK HOUSE สุดยอดเมนูสเต๊กของโกเบที่ท่านต้องประทับใจ มีให้เลืกทั้งหมู เนื้อ และ SEA FOOD
บ่าย นำท่านช้อปปิ้งที่ RINKU OUTELT สินค้าแบรนด์ระดับโลกกว่า 165แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Coach , Bally , Diesel , Gucci , Hugo , Boss Versace ,Yves Saint Laurent Rive Gauche , Gap และอีกมากมาย ซึ่งของทุกชิ้นเป็นของแท้และราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า สมควรแก่เวลาเดินทางสู่ ริงกุ ทาวน์ แวะละลายเงินเยนที่ ห้างอิออน ให้ทุกท่านได้แวะซื้อขนมของฝาก ของที่ระลึกที่ยังตกหล่น ก่อนเดินทางสู่สนามบิน
คํ่า รับประทานอาหารคํ่า ตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันสมควร นำทุกท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

วันที่เจ็ด สนามบินคันไซ - กรุงเทพฯ

00.30 น. เหิรฟ้าเพื่อกลับสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 673
04.20 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 69,880 บาท
เด็ก อายุตํ่ากว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 1 ท่าน...มีเตียงเสริม) ท่านละ 67,880 บาท
เด็ก อายุตํ่ากว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน...มีเตียงเสริม) ท่านละ 64,880 บาท
เด็ก อายุตํ่ากว่า 12 ปี (พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน...ไม่มีเตียงเสริม) ท่านละ 61,880 บาท
พักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 9,880 บาท
มีตั๋วแล้วลด ท่านละ 15,000 บาท
ในการเดินทางแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ 25 ท่านขึ้นไป
ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว ลูกค้ายกเลิกการเดินทาง จะไม่สามารถรีฟันด์ตั๋วได้ เนื่องจากเงื่อนไขของสายการบิน
วีซ่ากรุ๊ปจะต้องยื่นวีซ่าพร้อมกันทั้งกรุ๊ป และจะใช้เวลาประมาณ 10 – 15 วัน ในการเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่า
ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมนํ้ามันเพิ่มจากสายการบิน
สำหรับท่านผู้โดยสารที่มีตั๋วเครื่องบินเอง ทางบริษัท ฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้ (เป็นกฎสถานทูต ฯ)
อัตรานี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ชั้นนักทัศนาจร ตามเส้นทางและสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
- ค่าภาษีสนามบินตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
- ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น
- ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่านหรือ 3 ท่าน กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการพักเดี่ยว ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือที่พักระดับเดียวกัน
- ค่าอาหารทุกมื้อ ค่าเข้าชมสถานที่ และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ
- ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบนํ้าหนักไม่เกิน 20 กก.
อัตรานี้ไม่รวม
- ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
- ค่าทำหนังสือเดินทาง
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด
- ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น, พนักงานขับรถ, พนักงานโรงแรม, ร้านอาหาร ฯลฯ
- ค่าอาหารตามรายการที่ระบุว่าอิสระ
เงื่อนไขในการจอง - ชำระมัดจำในวันที่จอง ที่นั่งละ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดอย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทาง หากพ้นกำหนดนี้ถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ กรณียกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง - กรุณาแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนเดินทาง บริษัทฯจะคืนเงินให้ทั้งหมด -
แจ้งภายใน 29 วันแต่ไม่น้อยกว่า 21 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 10,000 บาท -
แจ้งภายใน 20 วันแต่ไม่น้อยกว่า 10 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์ -
แจ้งน้อยกว่า 10 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด -
ระหว่างการเดินทางหากท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะหรือถอนตัวออกจากคณะถือว่าสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องเงินหรือส่วนบริการที่ขาดไปได้ -
หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองถือเป็นเหตุผลทางการเมืองและดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองประเทศนั้นๆ ซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ จึงขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิกหรือล่าช้าของสายการบิน/ภัยธรรมชาติ/การจลาจล/เหตุการณ์ทางการเมืองและของสูญหายตามสถานที่ต่างๆซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ หมายเหตุ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสายการบิน สภาพทางการเมือง ภัยทางธรรมชาติ แต่ยังคงจะรักษามาตรฐานการบริการและยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ (ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทที่ไม่คงที่และกรณีที่สายการบินมีการเรียกเก็บค่านํ้ามันเพิ่มเติมจากราคาที่กำหนดไว้) กรุณาแฟกซ์ใบสลิปโอนเงิน มาที่หมายเลข 043 226245 เพื่อเป็นการยืนยันการสำรองที่นั่งและเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการสำรองที่นั่ง กรุณาเขียนชื่อผู้จอง, เบอร์โทรติดต่อ, ชื่อโปรแกรมและวันเดินทาง พร้อมรายชื่อผู้เดินทางทุกท่าน
วิธีการชาระเงิน
โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ตู้ ATM ชื่อบัญชี นายจักรพันธ์ จิระจารุเวสน์
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนหน้าเมือง(ขอนแก่น)
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 964 204450 3
NYC Tour Agency
561/5-6 Namuang Rd. Nai muang Sub-district Muang district Khon Kaen Province Thailand 40000
Tel. +66 43 226244
Fax. +66 43 226245
Email : nyctouragency@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น